วิธีการลบ Account MS Teams จากเครื่องคอมพิวเตอร์
วิธีที่ 1
- สามารถ Download โปรแกรม Remove Teams ไปวางไว้ที่ Drive C: แตกไฟล์ zip แล้วคลิ๊กขวา เลือก "Run as Administrator" โปรแกรมจะทำการลบข้อมูล เมื่อเสร็จสิ้น ให้ทำการ Restart เครื่อง แล้วทดสอบใช้งาน
วิธีที่ 2
จากปัญหาการ Login ใช้งาน MS Teams เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนกลางหรือคอมพิวเตอร์ในห้องเรียน ผู้ใช้งานจะพบปัญหาการลืม SignOut หรือ Account ของผู้ใช้งานไปอยู่ติดกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน มีวิธีลบ Account ของผู้ใช้งานออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ดังนี้
1.ไปที่ All Settings
![](goverment/20111119104835_2011_maejonet/Doc_25651021140634_878791.png)
2. ไปที่ Accounts
![](goverment/20111119104835_2011_maejonet/Doc_25651021140640_806875.png)
3. ไปที่เมนู Access work or school จะปรากฎ Account Email ของผู้ใช้งาน ไปทำการ Disconnect
![](goverment/20111119104835_2011_maejonet/Doc_25651021140659_156143.png)
4.ระบบจะถามยืนยันการนำ Account ผู้ใช้งานออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ เลือก Yes
![](goverment/20111119104835_2011_maejonet/Doc_25651021140703_857399.png)
5. ผู้ใช้งาน ทำการ Sign out MS Teams ออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ปกติ เป็นอันเสร็จสิ้น
![](goverment/20111119104835_2011_maejonet/Doc_25651021140712_110464.png)