วิธีการลบ Account MS Teams จากเครื่องคอมพิวเตอร์
วิธีที่ 1
- สามารถ Download โปรแกรม Remove Teams ไปวางไว้ที่ Drive C: แตกไฟล์ zip แล้วคลิ๊กขวา เลือก "Run as Administrator" โปรแกรมจะทำการลบข้อมูล เมื่อเสร็จสิ้น ให้ทำการ Restart เครื่อง แล้วทดสอบใช้งาน
วิธีที่ 2
จากปัญหาการ Login ใช้งาน MS Teams เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนกลางหรือคอมพิวเตอร์ในห้องเรียน ผู้ใช้งานจะพบปัญหาการลืม SignOut หรือ Account ของผู้ใช้งานไปอยู่ติดกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน มีวิธีลบ Account ของผู้ใช้งานออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ดังนี้
1.ไปที่ All Settings

2. ไปที่ Accounts

3. ไปที่เมนู Access work or school จะปรากฎ Account Email ของผู้ใช้งาน ไปทำการ Disconnect

4.ระบบจะถามยืนยันการนำ Account ผู้ใช้งานออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ เลือก Yes

5. ผู้ใช้งาน ทำการ Sign out MS Teams ออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ปกติ เป็นอันเสร็จสิ้น
